Sự khác biệt của nước uống thảo dược TH true Herbal lôi cuốn người dùng

Ngoài việc thừa hưởng uy tín, nền tảng thương hiệu từ sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK, nước uống thảo dược TH true Herbal của Tập đoàn TH đang được người dùng quan tâm bởi những sự khác biệt với các đồ uống khác đang có mặt trên thị trường.
Sáng 26/8, Tập đoàn TH tổ chức ra mắt sản phẩm mới Thức uống Thảo dược TH true Herbal trên kênh siêu thị tại Siêu thị Big C Thăng Long (Hà Nội).

1
Buổi giới thiệu sản phẩm của TH true Herbal tại Big C Thăng Long
Khách hàng gần như ngay lập tức có sự thiện cảm với "tân binh" của Tập đoàn TH. Cô Lê Thị Xuân Bình, trú tại số 6 phố Đội Nhân (Ba Đình, Hà Nội) cho hay, mắt cô bị kém, thường xuyên mua gấc để chế biến, cất vào tủ lạnh ăn dần. "Nay có sản phẩm này rất tiện dụng, tôi sẽ dùng thử để kiểm chứng xem chất lượng ra sao". Sau khi dùng thử sản phẩm Gấc - Atiso đỏ - Mâm xôi, cô Bình cho biết: "Mùi vị dù còn lạ lẫm so với các thức uống trên thị trường nhưng đậm đặc, mang đậm vị gấc tự nhiên".

Cũng như cô Bình, nhiều khách nữ cao tuổi khác thường xuyên có thói quen tự chế biến thảo dược khác như tự làm nước sinh tố rau má, dầu gấc… cũng đã dùng thử sản phẩm và có những đánh giá tích cực ban đầu.

Chị Nguyễn Thu Hương và các con nhỏ dùng thử sản phẩm bày tỏ sự thích thú với vị ngọt, mát của nước Rau má organic - Chanh - Bạc Hà. "Với phụ nữ và trẻ nhỏ, khi uống các loại nước giải khát, chúng tôi thường quan tâm đến việc có ngọt, có quá nhiều năng lượng dẫn đến tăng cân hay không. Thấy thành phần dinh dưỡng của sản phẩm này chủ yếu là các tinh chất tự nhiên từ thảo dược, vitamin nhưng ít năng lượng nên cũng yên tâm phần nào".

Chị Hương thẳng thắn: "Nhấp ngụm đầu tiên đúng là hơi khó uống nhưng uống một lúc thấy quen, ngon và thơm vị thảo dược. Chúc cho Tập đoàn TH tiếp tục thành công".

Nhận xét